Lễ kết nạp đảng viên mới tại Chi cục Thủy sản

Được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi bộ Chi cục Thủy sản Ninh Thuận đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới vào ngày 02/07/2024.

Sáng ngày 02/7/2024, Chi bộ Chi cục Thủy sản Ninh Thuận đã tổ chức lễ kết nạp cho Đảng viên Nguyễn Sơn Thanh. Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt Chi bộ, đồng chí  Nguyễn Kim Long - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho ông Nguyễn Sơn Thanh.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Sơn Thanh đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Kim Long - Bí thư Chi bộ chúc mừng đồng chí Nguyễn Sơn Thanh đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển.

Nguồn: Chi cục Thủy sản