Lễ ra mắt tổ Khuyến nông cộng đồng xã Phước Hòa, Huyện Bác Ái

Sáng ngày 17/05/2023, tại nhà cộng đồng thôn Tà Lọt, xã Phước Hòa, huyện Bác Ái. UBND xã Phước Hòa, huyện Bác Ái đã tổ chức buổi lễ ra mắt “Tổ Khuyến nông cộng động xã Phước Hòa”.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo phòng Nông nghiệp & PTNT huyện Bác Ái; Trạm Khuyến nông Ninh Sơn -  Bác Ái; UBND xã Phước Hòa và toàn thể thành viên của “Tổ Khuyến nông cộng đồng xã Phước Hòa” cùng tham dự.

Tổ Khuyến nông cộng đồng xã Phước Hòa sẽ là cầu nối giữa cán bộ Khuyến nông – nông dân – doanh nghiệp và nhà quản lý nhằm mục tiêu nâng cao giá trị nông sản cho địa phương. Ngoài ra, đây cũng là cầu nối giúp bà con nông dân trên địa bàn xã Phước Hòa nói riêng và của huyện Bác Ái nói chung có thể tiếp cận với các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp, giúp bà con ngày càng nâng cao kiến thức cho bản thân từ đó nâng cao thu nhập cải thiện đời sống.

Tổ Khuyến nông cộng đồng xã Phước Hòa bước đầu thành lập với 13 thành viên. Ông Lê Thanh Mười (Chủ tịch UBND xã Phước Hoà làm tổ trưởng).

Việc thành lập tổ Khuyến nông cộng đồng xã Phước Hòa là việc làm rất thiết thực và là nơi giúp bà con nông dân trên địa bàn xã Phước Hòa tiếp cận được những tiến bộ trong sản xuất và có thể kết nối với các doanh nghiệp tạo nên chuỗi giá trị cho nông sản tăng cao thu nhập cho bà con.

Nguồn: Nguyễn Ngọc Hoàng Sơn-Trạm Khuyến nông Ninh Sơn - Bác Ái