Cảng cá Đông Hải ra quân đảm bảo an ninh trật tự khu vực cảng

Nhằm đảm bảo công tác an ninh trật tự trên mặt cầu cảng, đường nội bộ và vũng đậu tàu được thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện xe thồ, xe vận tải đậu đỗ đúng quy định; tàu thuyền vào cập cảng bốc dỡ sản phẩm kịp thời;  hạn chế tình trạng chậm trễ khi tàu cập cảng, làm ảnh hưởng đến chất lượng và giá cả của sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nâng cao tinh thần trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong hoạt động buôn bán, kinh doanh trong cảng.   

Ban quản lý khai thác các cảng cá đã chỉ đạo Cảng cá Đông Hải chủ động phối hợp ra quân cùng với lực lượng Biên phòng, Công an và dân phòng thường xuyên vận động bà con ngư dân và các cơ sở kinh doanh tại khu vực cảng nghiêm túc chấp hành các Quy định của Nhà nước, Quy định của cảng cá trong việc đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ, phòng chống dịch Covid-19,...

Đặc biệt thời gian tới sẽ chuẩn bị vào vụ chính cá Nam với tình hình sẽ gia tăng số lượng con người vào cảng buôn bán sản phẩm nên dẫn đến tình hình an ninh trật tự trong cảng sẽ phức tạp hơn. Với nỗ lực và quyết tâm của tập thể Cảng cá Đông Hải, bố trí ca trực thường xuyên tăng cường, tuần tra vào các giờ cao điểm để kịp thời xử lý các vụ gây rối trong khu vực cảng nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho bà con yên tâm buôn bán sản phẩm.  

Nguồn: Ban Quản lý Khai thác các cảng cá